Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

VẬT DỤNG - ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH >  

ĐỒ DÙNG - VẬT DỤNG GIA ĐÌNH >  

Tủ Vải / Hộp đựng / Túi đựng >  

Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới

Quang cao ben trong trang chi tiet
Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới

Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới

1 buồng 2 ngăn với 1 ngăn treo chứa đồ. Cực kì đơn giản và nhỏ gọn. Tháo rời và lắp ráp dễ dàng, tiện lợi di chuyển. Thích hợp với mọi người sử dụng, không gian nhỏ hẹp.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Giá bán:
249.000 đ
Giá trị thực:
498.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
TV1B
Trạng thái:
Còn hàng
521
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
UDO Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của UDO làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. 

Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

Hotline: 0944.698.565 - (04) 3 987 1680

Info@udo.vn - Sales@udo.vn

Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới

Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới nhất hiện nay được thiết kế tinh tê và hiện đại , giúp bạn sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp, gọn gàng và dễ dàng trong việc tìm kiếm. Giúp bạn xua tan cảm giác bừa bộn, chặt chội tạo cho không gian sống nhà bạn thêm  thoáng đãng, dễ chịu. 

Tủ Vải 1 Buồng 2 ngăn thiết kế nhỏ cùng tính gọn nhẹ phù hợp với những căn phòng diện tích cực nhỏ, màu sắc trang nhã dễ lựa chọn với 4 tông màu TÍM, HỒNG, XANH, ĐỎ họa tiết bất kỳ.

Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới với các màu sắc bắt mắt như Xanh, hồng, tím, đỏ họa tiết sang trọng sẽ mang đến cho không gian căn phòng bạn trở nên tươi sáng hơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Vẫn là một tủ vải cao cấp, với thiết kế khoa học, thiết kế thông minh cấu trúc chắc chắn với thép ống sơn tĩnh điện, mối nối bằng nhựa cao cấp, Áo tủ chất liệu vải không dệt thoải mái trong khâu làm sạch, bền bỉ và dẻo dai.

Mẫu tủ vải được sản xuất nhằm đáp ứng như cầu của những mua để sử dụng 1 mình hoặc cất gọn gàng những bộ quần áo hoặc đồ vật nhỏ gọn, giúp cho căn phòng trở nên sạch sẽ và ngăn nắp.

Khóa kéo Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới được thiết kế chắc chắn và kín đáo.

Chất liệu vải dai và khó rách với đường viền được may chắc chắn, khóa kéo được thiết kế rất kín giúp bảo vệ quần áo, đồ vật khỏi các loại bụi bẩn và côn trùng, mang đến cho bạn một chiếc tủ hoàn toàn ưng ý.

Mẫu tủ vải sử dụng thép sơn tĩnh điện không gỉ được liên kết với nhau bằng các chốt nhựa chắc chắn giúp cho bạn có thể chứa được nhiều đồ vật trong tủ. Thanh treo với móc treo bằng sắt giúp tăng khả năng chịu lực, bạn có thể treo các loại đồ vật nặng trong tủ mà không phải lo lắng gì.

Với móc thép không rỉ chắc chắn, ống thép cứng sơn tĩnh điện cứng cáp khả năng trịu lực tốt. Ngóc treo quần áo trịu lực tới 15kg.

 

Mẫu tủ vải có kích thước 153 x 69 x 43 (Cao x rộng x sâu) sẽ là mẫu tủ vải lý tưởng cho những ai ở 1 mình hoặc mua thêm một chiếc tủ nữa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những mẫu tủ vải mà chúng tôi cung cấp.

Đặc trưng dòng sản phẩm hướng đến sử dụng trong những không gian nhỏ hẹp, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi. Cách lắp ráp tùy theo nhu cầu sử dụng có thể lắp ngăn nhỏ bên trên hoặc bên dưới. Cực dễ tháo ra hay lắp vào và tiện di chuyển.

Thông tin sản phẩm
Tên hàng : Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới
Vật liệu khung : Kim loại và nhựa PE. Kim loại đươc làm từ thép không gỉ sơn từ tính, nhựa PE thân thiện với môi trường
Bao áo : Vải không dệt cực dai và bền, có thể giặt rửa thoải mái
Kích thước : 69x43x153 cm (Dài x Rộng x Cao )
Thiết kế : 1 buồng 2 ngăn. Cực kì đơn giản và nhỏ gọn
Màu sắc : Lựa chọn theo tông màu Tím, Hồng, Xanh, Đỏ, họa tiết bất kỳ
Xuất xứ : Trung Quốc 
Bảo hành : 3 tháng
Tháo rời và lắp ráp dễ dàng, tiện lợi di chuyển. Thích hợp với 1 người sử dụng , không gian nhỏ hẹp.

Tủ vải một buồng 2 ngăn rất phù hợp với cá nhân ở một mình, hay với bạn muốn mua thêm một tủ nhỏ nữa đựng quần áo, đồ đạc, chăn, gối, hoặc cha mẹ có thể mua chiếc tủ này để đựng quần áo riêng cho bé. Thì đây là lừa chọn không tốt nhất cho bạn. Đối với các bạn sinh viên thì đây là một lựa chọn hợp lý nhất, nhẹ nhàng trong dịch chuyển, đơn giản dễ dàng trong khâu lắp đặt. Dễ dàng trong khâu tháo dỡ và di chuyển.

Chú ý lắp các phụ kiện chắc chắn, ống thép phải chặt, khít với các mấu chốt nhựa. Nếu lắp không khít thì sau khi hoàn thành tủ sẽ bị xộc xệch, sức chịu lực kém, dễ gãy thanh chốt. Không đặt đồ nguy hiểm, nến, đồ dễ vỡ lên bề mặt tủ.

Mỗi người lại có sở thích khác nhau, màu sắc yêu thích khác nhau. Tủ Vải 1 Buồng Cao Cấp Mẫu Mới với 4 tông màu hồng, tím, xanh, đỏ họa tiết bất kỳ cho bạn lựa chọn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
498.000 đ
Giá bán:
249.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
TV1B
Trạng thái:
Còn hàng
521
Đã mua
MOBILE
DESKTOP
0.53022599220276-