Home >  

Chăn, ga, gối, đệm >  

Thảm nỉ trải giường, đệm, sàn nhà đa chức năng cực ấm hàng hót 2016

Thảm nỉ trải giường, đệm, sàn nhà đa chức năng cực ấm hàng hót 2016

Chăn dầy nhưng lại siêu nhẹ và siêu mịn, sờ thích như lông thú xịn vậy. Giặt là dễ dàng, ko cần mang ra tiệm, vì chăn cho phép giặt bằng máy giặt gia đình, không xù, không phai mầu chăn. Sản phẩm cao cấp chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
449.000 đ
Giá trị thực:
900.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
TNTS449
Trạng thái:
còn hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
Mô tả chung

Thảm nỉ trải giường, đệm, sàn nhà đa chức năng cực ấm hàng hót 2016

Thảm nỉ trải giường được làm với chất liệu cao cấp, thảm nỉ có lớp lông mềm mượt, không bị vón cục khi giặt hay sử dụng trong thời gian dài. Kết cấu của những sợi lông tùy thuộc vào kích thước giữa những mũi dệt sẽ tạo lên hiệu quả giữ ấm.

 

Thảm nỉ trải giường - bông mềm mịn, an toàn cho làn da nhạy cảm kể cả của các em bé. Thảm nỉ trải giường thay ga giường, có thể thay luôn đệm giúp nằm ngủ đúng tư thế luôn được giữ ấm trong những đêm đông nhiệt độ xuống thấp.

 

Thảm nỉ trải giường bền đẹp, cao cấp, được làm từ chất liệu vải sợi rất êm ái và có tác dụng thấm nước cao. Với kiểu dáng đẹp mắt và nhiều màu, chiếc Thảm nỉ trải giường ấm áp lạ thường vào mùa đông còn giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên sinh động, đẹp mắt hơn.

Chăn dầy nhưng lại siêu nhẹ và siêu mịn, sờ thích như lông thú xịn vậy.

Một sản phẩm có chất lượng tốt, được may dệt cẩn thận, bền chắc, màu sắc sang trọng, giá ưu đãi hấp dẫn, một sản phẩm hữu ích bảo vệ sức khỏe khi Đông về.

 

 

Thảm nỉ trải giường sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn. Bạn cũng có thể mang thảm nỉ đến nơi làm việc để sử dụng như chiếc chăn đắp nhẹ trong giờ nghỉ trưa.

Trung bình mỗi con người dành khoảng 1/3 thời gian cuộc đời để ngủ. Như vậy, mỗi ngày chúng ta đều dành tối thiểu 6 – 7 tiếng nằm ngủ trên chiếc giường của mình. Việc giữ ấm sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình có những giấc ngủ thật tuyệt vời.

Thảm nỉ trải giường cực ấm quá đẹp có 09 mẫu cho bạn lựa chọn:

Thông tin sản phẩm
- Tên sản phẩm : Thảm nỉ trải giường
- Không chất bảo quản
- Màu sắc: 5 màu sắc khác nhau(Hồng, xanh, tím, nâu...).
- Kích thước : 1,5 x 2m , 1,6 x 2m , 1,8 x 2m

- Loại 1,8 x 2m hết màu (tím, hồng, ghi)
- Chất liệu: Bông mềm min tạo cảm giác ấm và êm cho người sử dụng.

Loại kích thước 1,5m x 2m giá là: 449.000đ
Loại kích thước 1,6m x 2m giá là: 469.000đ
Loại khích thước 1,8m x 2m giá là: 499.000đ

Các cụ già thường không thích nằm đệm vì vậy thảm nỉ trải giường rất thích hợp cho những người không thích nằm đệm. Sản phẩm cao cấp chất lượng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dễ dàng cuộn gọn gàng khi không sử dụng. Chất liệu siêu thấm hút. Với chất liệu đặc biệt, thảm ấm áp lạ thường vào mùa đông. 

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe cho bé yêu của bạn, ru giấc ngủ ngon cho trẻ thơ trong mỗi giờ nghỉ trưa tại trường. Khi bạn mua sản phẩm này cho bé, chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ rất thích và tự hào khoe với bạn bè về món quà của mẹ!

 

Giặt là dễ dàng, ko cần mang ra tiệm, vì chăn cho phép giặt bằng máy giặt gia đình, không xù, không phai mầu chăn.

Thảm nỉ trải giường cực ấm quá đẹp trải trực tiếp trên chiếu thay luôn đệm, hoặc thay ga giường, có thể làm thảm trải sàn tạo không gian lịch sự cho văn phòng, tạo sự ấm cúng cho gia đình, thảm trải sàn còn phối hợp tốt với đồ nội thất khác. Dưới đây là những ảnh bên mình chụp thực tế:

Thảm nỉ trải giường siêu bền đẹp, trang nhã, độc đáo tô điểm thêm cho căn phòng tạokhông gian thêm sống động.

Thảm nỉ trải giường cực ấm quá đẹp mềm cho mùa Đông tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn, sẽ mang tới bạn những giấc ngủ ngon, những giấc mơ đẹp nhất.

Việc giữ cho đệm trải giường luôn sạch sẽ, thơm tho là rất quan trọng, sản phẩm có thể sử dụng trong máy giặt mà không lo bị sổ chỉ, nhăn rúm hay phai màu sau khi giặt.

Cái trở mình của thời tiết mang theo những con gió se lạnh, đôi lúc khiến ta giật mình. Sự thay đổi không ngừng của thời tiết mùa Đông. Nếu không biết bảo vệ và chăm sóc cho mình thì rất dễ bị ốm hay mắc những bệnh về đường hô hấp. Một chiếc thảm nỉ mềm mại ấm áp cho ta một giấc ngủ ngon chống trọi với cái se lạnh của thời tiết.

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

;
MOBILE
DESKTOP
0.42790699005127-