Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

VẬT DỤNG - ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH >  

ĐỒ DÙNG - VẬT DỤNG GIA ĐÌNH >  

Đồ dụng vật dụng phòng tắm / Vệ sinh >  

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn

Quang cao ben trong trang chi tiet
Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn

được dệt từ sợi 100% cotton, thấm hút nhanh, sợi lông mềm không dễ xù hay rụng khi giặt nhiều lần. Các sợi cotton cao cấp được dệt theo dạng vòng có độ bền cao & vô cùng mềm mại thích hợp cho mọi loại da ngay cả với trẻ nhỏ
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Giá bán:
299.000 đ
Giá trị thực:
598.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
KHT0935666
Trạng thái:
Còn Hàng
630
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
UDO Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của UDO làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. 

Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

Hotline: 0944.698.565 - (04) 3 987 1680

Info@udo.vn - Sales@udo.vn

 

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn

Đối với người lớn, khăn tắm có thể giúp chúng ta lau khô người, khô tóc và lau mồ hôi khi lao động hay tập thể hình, thể thao. Và đối với bé cũng thế, những cái lau, cái vuốt nhẹ nhàng sẽ làm cho da của bé mềm mịn và thoải mái hơn, có thể dùng làm khăn ủ cho bé. Vì vậy, xin giới thiệu Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp vô cùng mềm mại hút nước tốt, gấp xếp lại rất nhỏ gọn cho cả gia đình.

 

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn được dệt từ sợi 100% cotton, thấm hút nhanh, sợi lông mềm không dễ xù hay rụng khi giặt nhiều lần. Các sợi cotton cao cấp được dệt theo dạng vòng có độ bền cao & vô cùng mềm mại thích hợp cho mọi loại da ngay cả với trẻ nhỏ. Sản phẩm có thể dùng làm khăn tắm hay khăn lau đầu, khăn ủ cho bé, khăn lau mồ hôi khi lao động hay tập thể hình, thể thao... tùy theo nhu cầu của mỗi người.

 

 

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã và họa tiết hình chìm rất đáng yêu - thích hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Khăn có chất lượng tốt khi sờ bằng tay có thể cảm nhận được bề mặt mịn màng, mềm mại, sau khi sử dụng không bị khô cứng, thô ráp. 

Viền ngoài của khăn được vắt xổ chắc chắn giúp sợi vải không bị bong trong quá trình sử dụng.

 

Khăn có kích thước 70 x 140 cm, dễ dàng mang theo trong những chuyến đi chơi xa mà không chiếm quá nhiều diện tích cũng như trọng lượng. Không những thế, khăn còn dễ giặt, mau khô, hạn chế xù lông và khô cứng sau nhiều lần giặt.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đạ, Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn được đông đảo các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. Bởi sản phẩm không chỉ thiết kế vừa vặn, đẹp mắt mà còn vô cùng mềm mại phù hợp với làn da nhạy cảm của bé.

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mịn, nhẹ nhàng, không làm trầy xước da, ngay cả với làn da nhạy cảm. Sợi bông se đôi tăng khả năng thấm hút nước, giúp bạn nhanh chóng lau khô mặt và cơ thể mà không phải chà xát quá nhiều lần. Khổ rộng tạo cảm giác ấm áp, tiện dụng dùng cả gia đình.

 

Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn vật dụng vô cùng cần thiết và quan trọng giúp bảo vệ cơ thể gia đình bạn luôn khô thoáng và sạch sẽ mỗi ngày. Hãy thể hiện sự quan tâm tới gia đình thân yêu của bạn bằng cách đem đến cho mỗi thành viên sự chăm sóc nhẹ nhàng, an toàn tuyệt đối đến từ Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Thông tin sản phẩm:
 

Tên sản phẩm: Set 5 khăn tắm đa năng cao cấp mềm mịn
Chất liệu: 100% Cotton.
Màu sắc: Nhiều màu: Xanh, hồng, cam nhạt… (đóng combo 5 khăn màu ngẫu nhiên).
Kích cỡ: 140cm x 70cm.

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
598.000 đ
Giá bán:
299.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
KHT0935666
Trạng thái:
Còn Hàng
630
Đã mua
MOBILE
DESKTOP
0.39035892486572-