Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

Sản phẩm tiện ích >  

Micro hát karaoke kiêm Loa 2 trong 1 cực chất

Quang cao ben trong trang chi tiet
Micro hát karaoke kiêm Loa 2 trong 1 cực chất

Micro hát karaoke kiêm Loa 2 trong 1 cực chất

Thiết kế gọn gàng, đơn giản bằng chiếc micro cầm tay không dây có thể sử dụng hát karaoke, hội hợp với phong cách độc đáo và đầy tiện ích sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho các chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Giá bán:
399.000 đ
Giá trị thực:
798.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
ML399
Trạng thái:
Còn hàng
425
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
UDO Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Micro hát karaoke kiêm Loa 2 trong 1 cực chất

Sản phẩm Micro hát karaoke kiêm Loa với thiết kế gọn gàng, đơn giản bằng chiếc micro cầm tay không dây có thể sử dụng hát karaoke, hội hợp với phong cách độc đáo và đầy tiện ích sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới cho các chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Thiết kế gọn gàng dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình, không cồng kềnh mang vác khó khăn mà rất tiện lợi đồng hành cùng mọi người.

Micro karaoke kèm loa là sản phẩm thông minh kết hợp cả không dây (có dây) với điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, máy tính bàn... Cho bạn thỏa sức trình diển các tiết mục karaoke mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết hợp Bluetooth với điện thoại, máy tính bảng của mình là bạn có thể thỏa sức vui cùng gia đình hoặc bạn bè những chuyến picnic, phượt, những buổi giao lưu hay khi trên ôtô..

Micro hát Karaoke không dây Bluetooth cho điện thoại và máy tính bảng. Micro thiết kế nhỏ gọn, tích hợp loa ngoài trên Micro giúp bạn có thể hát karaoke mọi lúc mọi nơi.

Sản phẩm phù hợp cho các bạn trẻ yêu thích hát karaoke, luyện giọng, tập guitar... Cho các em nhỏ học tiếng anh, hát karaoke Youtube.

Kết nối và sử dụng dễ dàng, tương thích điện thoại máy tính bảng có bluetooth: iPhone, iPad, samsung, Asus, HTC, LG, OPPO, ...

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Micro có thể kết nối bluetooth với điện thoại của bạn.
Bạn bật bluetooth trên điện thoại và bật micro. Micro sẽ tự phát bluetooth, dùng điện thoại tìm kiếm và bắt kết nối với micro.
Bạn bật nhạc, nhạc không phát ra loa điện thoại mà phát ra loa micro. Như vậy bạn đã kết nối thành công và có thể hát thoải mái.
- Kết nối trực tiếp với dây kết nối (1 đầu như sạc điện thoại, 1 đầu tròn giống giắc tai nghe)
1 đầu cắm Micrro, 1 đầu tròn cắm điện thoại hoặc máy tính.
- Sạc Micro (giắc có 1 đầu cổng USB 1 đầu cổng chân sạc) cắm 1 đầu vào chân sạc Micro, đầu USB cắm vào máy tính hoặc thiết bị điện có cổng USB để sạc Micro

Loa kèm micro có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại hoặc jack cắm 3.5mm tiện lợi trong mọi công việc. Ngoài ra, loa này còn có các chức năng dễ dàng sử dụng như echo, vol, power switch khá là dễ sử dụng cho mọi người.

Với bộ sản phẩm micro kết hợp loa karaoke này bao gồm:
+ 1  loa microphone 
+ 1 cáp usb 
+ 1 Sách hướng dẫn sử dụng
+ 1 cáp micro usb âm thanh
+  vỏ hộp chống va đập

Thông tin kỹ thuật Micro karaoke kèm loa

 - Bluetooth 3.0
 - Dải tần số: 100Hz đến 10kHz
 - THD: Lên tới 1%
 - Pin Dung lượng: 1000 mAh
- Thời gian làm việc pin: 4-5 giờ
- Pickup: điện dung
- Độ ổn: 115 dB
- Công suất loa: 3W
- Nguồn điện DC5V
- Chế độ Reverb: Echo Sound Âm vang
- Các nút điểu chỉnh khi sử dụng
- Tích hợp 3 tính năng : MICRO - LOA - BLUETOOTH
- Kích thước: 210x32x720 mm
- Kích thước hộp: 110 x265 mm
- Màu sắc: Hồng, Vàng
- Chất liệu: Nhựa tổng hợp + Linh kiện điện tử
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Bảo hành: 3 tháng 
Phụ kiện sản phẩm: 1 loa microphone + 1 cáp usb + 1 Sách hướng dẫn sử dụng + 1 cáp micro usb âm thanh +  vỏ hộp chống va đập.

Mic kèm loa giúp bạn thỏa đam mê ca nhạc của mình mọi lúc mọi nơi mà không cần phải kèm theo chiếc loa lớn cồng kềnh và mắc tiền, bạn vẫn có thể cùng bạn bè thể hiện tài năng âm nhạc của mình mà không cần phải vào những phòng karaoke sang trọng và tốn kém.

Sản phẩm được kết hợp tất cả các tính năng đặc biệt của cả một giàn karaoke hiện đại. Kết cấu sản phẩm này có cấu trúc 1 đầu là micro, đầu kia là loa và đều trên cùng 1 sản phẩm. Còn gì tuyệt vời hơn nếu đây là một món quà tặng dành cho bạn bè người thân của mình. 

Giờ đây bạn có thể hát ở bất cứ ở đâu mà không phải mang theo loa, mic cồng kềnh. Kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính để dễ dàng hát không cần dây kết nối. Bạn không cần gì nhiều chỉ cần điện thoại để kết nối, MIC – LOA – NHẠC tất cả đã có trong micro kiêm Loa Bluetooth hát kroke trên điện thoại.

Với chiếc MIC nhỏ gọn, phong cách độc đáo và đầy tiện ích sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè hay đơn giản là sự có mặt trong các hội họp, tổ chức offline đều mang đến cho tất cả các bạn một không gian hòa đồng, tự tin và gần gũi hơn.

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
798.000 đ
Giá bán:
399.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
ML399
Trạng thái:
Còn hàng
425
Đã mua
MOBILE
DESKTOP
0.49776792526245-