Home >  

Sản phẩm tiện ích >  

MÁY ĐÁNH SẠCH VẾT BẨN CHO THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG

MÁY ĐÁNH SẠCH VẾT BẨN CHO THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG

Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng. Hỗ trợ chị em trong việc lau chùi nhà cửa, đánh giày, rửa gạch, bồn rửa, bồn giặt, tường, sàn nhà..., mang lại vẻ sáng bóng cho mọi ngóc ngách nhà bạn.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Giá bán:
299.000 đ
Giá trị thực:
598.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
MDMB
Trạng thái:
còn hàng
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
UDO Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của UDO làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. 

Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

Hotline: 0944.698.565 - (04) 3 987 1680

Info@udo.vn - Sales@udo.vn

Điểm nổi bật

– Sản phẩm bao gồm: 01 máy + 01 bàn chải + 01 móc gài + 01 đồ chà đánh bóng + 01 miếng xốp.
– Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, dễ sử dụng với đầy đủ các chức năng.
- Máy sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. 
- Sản phẩm thiết kế 3 đầu bàn chải thông minh, cho phép người dùng lau chùi mọi thứ đồ đạc một cách dễ dàng và linh động hơn.
- Hỗ trợ chị em trong việc lau chùi nhà cửa, đánh giày, rửa gạch, bồn rửa, bồn giặt, tường, sàn nhà..., mang lại vẻ sáng bóng cho mọi ngóc ngách nhà bạn.
– Sản phẩm rất cần thiết cho gia đình.

Mô tả chung

MÁY ĐÁNH SẠCH VẾT BẨN CHO THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG

Những việc nhà “không tên”, lau chùi đồ đạc trong nhà, đặc biệt là đồ nội thất, nhiều vật dụng tưởng chừng như đơn giản, nhưng lại rất vất vả và tốn nhiều thời gian. Phải làm sao thật nhẹ nhàng, khéo léo để cho chúng luôn được sạch sẽ không làm tổn hại đến bề mặt của đồ nội thất, giữ được vẻ sáng, đẹp đồng thời không làm mất nhiều thời gian thật là một chuyện không hề đơn giản. Nó không chỉ đòi hỏi bàn tay đảm đang của người phụ nữ giỏi việc nhà như bạn, mà còn cần đến những vật dụng hỗ trợ cực kỳ đặc biệt được thiết kế riêng cho việc lau chùi nội thất.

Máy đánh sạch vết bẩn 5 in 1 tự động rung mạnh và làm sạch các vật dụng trong nhà giúp bạn không hề phải tốn sực lực như trước trong việc lau chùi nhà cửa, là sản phẩm không thể thiếu cho các bà nội trợ hiện đại. Việc lau chùi vật dụng trong gia đình sạch sẽ là điều mà bất cứ gia đình nào cũng rất lưu tâm. Làm sạch đồ vật gia dụng là một nguyên tắc đặc biệt trong việc giữ được vẻ ấm cúng và những cảm xúc thân thiết cho ngôi nhà của mình.

Sản phẩm thiết kế với 3 bàn chải khác nhau, luôn chứng tỏ sự đa năng và tiện dụng với:
+ Một đầu bàn chải trắng với những sợi bàn chải cứng và dài dành cho những bề mặt khó lau chùi.

Một đầu bàn chải vàng với những sợi bàn chải mịn và ngắn hơn dành cho những bề mặt thông thường

Độ rung của bàn chải được chạy bởi nguồn điện từ pin lắp trong tay cầm sẽ giúp bạn không cần phải tốn sức chà xát bàn chải trên bề mặt vật cần làm sạch, đủ sức làm sạch bụi bẩn mà không làm tổn hại đến chất liệu của nó. 

Một bọc bàn chải với những lông vải mịn và mềm dùng để bọc ngoài hai đầu bàn chải còn lại dành cho những đồ vật có bề mặt tương đối dễ “tổn thương”.

Như vậy, Không hầm hố như những chiếc máy hút hụi, không cồng kềnh xô chậu như các loại cây lau nhà, cũng chẳng cần đến giẻ lau, chỉ với một Máy đánh sạch vết bẩn có kích thước nhỏ gọn như một chiếc máy sấy tóc cá nhân, bạn đã có thể lau chùi được khắp mọi ngóc ngách và đồ nội thất trong nhà nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian như trước nữa. Điều này thật quá tuyệt vời, đặc biệt là với dân công sở hay những người thường xuyên bận rộn.

 Máy đánh sạch vết bẩn với thiết kế cầm tay vô cùng gọn nhẹ sẽ là điểm thu hút bạn đầu tiên. Khi bạn đã chán ngấy những chiếc chổi lông gà chỉ quét sơ được mỗi bề mặt bàn, ghế, tủ…, với những đầu bàn chải tròn thích hợp sẽ luồn lách vào từng ngóc ngách bàn, ghế, tủ và các vật dụng nội thất khác, làm sạch chúng chỉ trong phút chốc.

Thông tin sản phẩm:
MÁY ĐÁNH SẠCH VẾT BẨN CHO TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ ĐỒ DÙNG TRONG NHÀ BẠN
Máy bao gồm: 01 máy + 01 bàn chải + 01 móc gài + 01 đồ chà đánh bóng + 01 miếng xốp
Chất liệu: nhựa, kim loại
Kích thước sản phẩm: 11,5 x 19 cm
Công dụng: đánh giày, rửa gạch, bồn rửa, bồn giặt, tường, sàn nhà.
Xuất xứ: Trung Quốc, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu.
Bảo hành: 06 tháng.

Thiết kế nhỏ gọn và sử dụng cầm tay, vì thế, công cụ giúp bạn linh động hơn trong việc làm sạch những ngóc ngách bàn, tủ, giường, nhà vệ sinh và nhiều đồ vật “không tên” khác.

Đặc biệt được thiết kế riêng cho việc lau chùi đồ nội thất, bộ dụng cụ gồm 01 máy + 01 bàn chải + 01 móc gài + 01 đồ chà đánh bóng + 01 miếng xốp, đầy đủ mọi công cụ cần thiết để vừa tiết kiệm chi phí sắm sửa, vừa tiết kiệm và “đỡ đần” sức lực cho người nội trợ. Đặc biệt là người nội trợ hiện đại với quỹ thời gian eo hẹp.

Đơn giản, gọn nhẹ dễ sử dụng chiếc máy này là sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em. Công việc dọn dẹp, lau chùi giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ chưa cần đến 5 phút là nhà cửa, đồ vật đã sáng bóng. Sản phẩm an toàn và rất thân thiện với người dùng.

 

Bên cạnh đó, Máy tháo lắp rất dễ dàng. Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ cần lắp pin vào thân máy, chọn đầu bàn chải mình muốn sử dụng và gắn vào hoặc thay đổi đầu bàn chải theo ý mình. 

Sau đó, chỉ cần bật cần gạt on/off ở thân máy là bạn đã có thể lau chùi mọi thứ cùng với máy đánh sạch vết bẩn cho tất cả các thiết bị đồ dùng trong nhà bạn.

Với Máy đánh sạch vết bẩn tự động rung mạnh và làm sạch các vật dụng trong nhà giúp bạn không hề phải tốn sực lực như trước trong việc lau chùi nhà cửa. Là sản phẩm không thể thiếu cho các bà nội trợ hiện đại.

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

;
MOBILE
DESKTOP
0.38625001907349-