Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

Sản phẩm tiện ích >  

HỘP ĐỰNG THUỐC Y TẾ 3 TẦNG SIÊU TIỆN DỤNG CHO GIA ĐÌNH

Quang cao ben trong trang chi tiet
HỘP ĐỰNG THUỐC Y TẾ 3 TẦNG SIÊU TIỆN DỤNG CHO GIA ĐÌNH

HỘP ĐỰNG THUỐC Y TẾ 3 TẦNG SIÊU TIỆN DỤNG CHO GIA ĐÌNH

Hộp được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, nhẵn mịn và không có các gờ cạnh sắc nên không làm xước tay, trầy da khi sử dụng.Tủ thuốc gia đình được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật. Bên trong gồm 2 ngăn chính. Bên ngoài có 2 ngăn kéo đóng mở dễ dàng.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Giá bán:
199.000 đ
Giá trị thực:
398.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
HYT248
Trạng thái:
Còn hàng
514
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
UDO Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của UDO làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. 

Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

Hotline: 0944.698.565 - (04) 3 987 1680

Info@udo.vn - Sales@udo.vn

HỘP ĐỰNG THUỐC Y TẾ 3 TẦNG SIÊU TIỆN DỤNG CHO GIA ĐÌNH

Trong bất kể gia đình nào thì việc chuẩn bị sẵn những loại thuốc phổ biến như cảm cúm, sốt, đau bụng...hay các vật dụng sơ cứu như băng, bông gòn, dầu nóng...rất nhiều đồ. Nếu trong nhà bạn không có vật dụng bạn sẽ để chúng tại các vị trí khác nhau tới khi có biểu hiện mới đi tìm, thậm trí thuốc không được bảo quản tốt có thể bị hư hỏng. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Hộp đựng thuốc y tế 3 tầng giúp các bạn cất giữ thuốc đảm bảo, cẩn thận hơn. 

Hãy nhanh tay MUA NGAY hộp đựng thuốc y tế 3 tầng dành cho gia đình có quai, nút gài tiện dụng. Sản phẩm bao gồm 03 tầng với nhiều ngăn thích hợp phân loại nhiều lọ thuốc, giúp bạn chăm sóc chu đáo cho cả gia đình.

Hộp đựng thuốc y tế 3 tầng giúp bạn cất những loại thuốc đang trong quá trình điều trị hoặc những loại thuốc chữa bệnh thông thường giúp thuốc được bảo quản, cất gọn một vị trí dễ nhớ.

Tủ thuốc gia đình được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật. Bên trong gồm 2 ngăn chính. Bên ngoài có 2 ngăn kéo đóng mở dễ dàng.

Thông tin chi tiết Hộp đựng thuốc y tế 3 tầng
– Tên sản phẩm : Hộp đựng thuốc gia đình 3 tầng có ngăn kéo
- Kích thước hộp: 25.8 x 22 x 30 cm.
+ Màu sắc: đẹp mắt.
- Chất liệu: hộp được làm từ nhựa cao cấp, dày dặn, nhẵn mịn và không có các gờ cạnh sắc nên không làm xước tay, trầy da khi sử dụng.

Hộp có kiểu dáng gọn gàng, đẹp mắt, giúp đồ đạc trở nên ngăn nắp, gọn gàng. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy loại thuốc hoặc món đồ khi cần gấp.

Hộp đựng thuốc y tế 3 tầng dành cho gia đình có quai, nút gài tiện dụng. Sản phẩm bao gồm 03 tầng với nhiều ngăn thích hợp phân loại nhiều lọ thuốc, giúp bạn chăm sóc chu đáo cho cả gia đình.

Nắp đóng mở dạng chữ thập dễ dàng, tiện lợi. Bên trên có quai xách chắc chắn, rất thuận tiện để đem theo khi cần thiết. Có thêm 1 ngăn nhỏ phụ phía trên để đựng bông tai, bông gạc hoặc những đồ nhỏ khác.

Thích hợp dùng đựng, phân chia từng loại thuốc, dụng cụ y tế gia đình rất tiện lợi và ngăn nắp. Ngăn lớn và cao có thể đựng các lọ siro, lọ thuốc nước. Ngăn nhỏ hơn dùng đựng thuốc dạng vỉ, thuốc viên. Ngoài ra, hộp có thêm ngăn kéo dùng đựng các dụng cụ khác như kéo, bông tai, bông gạc, dầu gió, nhíp, đèn soi tai....

Ngoài tính năng đựng thuốc và đồ y tế, hộp nhựa còn thích hợp dùng để đựng các dụng cụ, đồ lặt vặt gia đình khác như đồ cơ khí, hoặc mỹ phẩm và đồ trang điểm của mẹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
398.000 đ
Giá bán:
199.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
HYT248
Trạng thái:
Còn hàng
514
Đã mua
MOBILE
DESKTOP
0.52697992324829-