Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

ĐỒ CHO MẸ & BÉ >  

ĐỒ MẸ & BÉ >  

Đồ cho mẹ >  

Combo 05 Quần Lót Nữ Ren Dáng Đùi Sexy - Gợi Cảm

Quang cao ben trong trang chi tiet
Combo 05 Quần Lót Nữ Ren Dáng Đùi Sexy - Gợi Cảm

Combo 05 Quần Lót Nữ Ren Dáng Đùi Sexy - Gợi Cảm

Quần lót nữ chất liệu ren mền mại, thoáng mát, thấm mồ hôi, co giãn, ôm sát, kiểu dáng nhỏ gọn, làm nổi bật đường cong quyến rũ của bạn một cách hoàn hảo nhất. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, khiến độ bền được nâng lên rất cao, may tinh tế, kiểu dáng ôm gọn vòng 3.
Giá bán:
219.000 đ
Giá trị thực:
438.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
QL009
Trạng thái:
Còn hàng

Combo 05 Quần Lót Nữ Ren Dáng Đùi Sexy - Gợi Cảm

Đồ lót là thế giới riêng của phụ nữ nhưng nó cũng có tác động rất lớn trong cuộc sống riêng tư của các cặp vợ chồng. Màu sắc và kiểu dáng của những bộ đồ lót cũng góp phần không nhỏ trong việc khơi dậy niềm đam mê và sự khát khao đến khó tả cho người bên cạnh.
Trong sự đa dạng của thế giới đồ lót nữ, mẫu quần lót hoa ren sexy được lưa chọn nhiều nhất.

Quần lót nữ ren dáng đùi gợi cảm Sexy được thiết kế tinh tế, vừa vặn sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, tuyệt đối không gây khó chịu. Quần ôm vừa sát cơ thể, lại thoáng khí. Với những bộ đồ lót ren, chúng chứng tỏ bạn là người lãng mạn, đam mê và luôn gợi cảm trong mắt “nửa kia” của mình.
Màu sắc nóng bỏng với hoa văn ren nhẹ nhàng, đôi khi là trắng thanh khiết - là điều khiến cảm xúc tình yêu dâng trào. Hãy làm đẹp cho cơ thể bạn ngay từ những bộ đồ nội y.

 

Sản phẩm giúp tôn vinh vẻ đẹp của những đường cong, tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn cho phái đẹp. Bạn sẽ tự tin hơn khi diện những bộ đồ ôm sát mà không lo ngại nội y của mình hằn ra ngoài. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, khiến độ bền được nâng lên rất cao.

 

Hãy thử những chiếc lót ren quyến rũ với sắc màu "bắt mắt" mà bạn chưa từng mặc. Sự lựa chọn mới cho tủ quần áo này sẽ thu hút được ánh nhìn từ chàng và đó là cách tạo bất ngờ rất hiệu quả.

Quần lót nữ chất liệu ren mền mại, thoáng mát, thấm mồ hôi, co giãn, ôm sát, kiểu dáng nhỏ gọn, làm nổi bật đường cong quyến rũ của bạn một cách hoàn hảo nhất.

 

Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, khiến độ bền được nâng lên rất cao, may tinh tế, kiểu dáng ôm gọn vòng 3.

Đồ lót ren cho mùa hè khơi dậy tình yêu của bạn với tất cả những gì gợi cảm nhất, tự tin nhất. Phong cách cổ điển, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng lôi cuốn.

Kiểu dáng nhỏ gọn ôm vừa sát cơ thể, làm nổi bật đường cong quyến rũ của bạn một cách hoàn hảo nhất nhưng vẫn thoáng khí tạo cảm giác thoải mái thời trang.

Đai lưng quần co giãn cực tốt, thoải mái khi mặc. Có hoa văn thời trang, ren lưới cho bạn gái thật quyến rũ.

Sản phẩm giúp tôn vinh vẻ đẹp của những đường cong, tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn cho phái đẹp.

Màu sắc và họa tiết chính là những điểm nhấn quan trọng tạo nên phong cách cho sản phẩm. 

Thiết kế hiện đại kết hợp với màu sắc thanh lịch, gợi cảm, cách điệu ren ở mặt trước quần và viền ren tinh tế sẽ khiến bạn trông thật hấp dẫn và mới mẻ trong mắt bạn đời.

Màu sắc và họa tiết chính là những điểm nhấn quan trọng tạo nên phong cách cho sản phẩm. 

Cách giữ quần lót:
- Không nên giặt quần ren bằng máy. Nếu giặt nên để dùng túi giặt, tốt nhất hãy giặt bằng tay trong nước lạnh để không làm quần bị các vật như cúc áo, khuy quần móc vào sợi vải.
- Không cho sản phẩm vào máy sấy. Nhiệt độ cao làm phá hủy tính đàn hồi và mất đi hình dạng của quần vì vậy bạn nên phơi trong bóng mát.

Những chiếc nội y nhỏ nhắn không chỉ mang đến cho chị em cảm giác an toàn và thoải mái khi mặc, nó còn tôn vinh vẻ đẹp hình thể và ngợi ca đường cong nóng bỏng của họ bằng các thiết kế gợi cảm. 

Quần lót ren được thiết kế tinh tế, vừa vặn sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu, tuyệt đối không gây khó chịu. Quần ren ôm vừa sát cơ thể, lại thoáng khí… nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mặc chúng.

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
438.000 đ
Giá bán:
219.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
QL009
Trạng thái:
Còn hàng
MOBILE
DESKTOP
0.62878608703613-