Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

Chăn, ga, gối, đệm >  

Chăn lông cừu cao cấp nhung tuyết 4.6kg

Quang cao ben trong trang chi tiet
Chăn lông cừu cao cấp nhung tuyết 4.6kg

Chăn lông cừu cao cấp nhung tuyết 4.6kg

Chăn có hai lớp, mặt ngoài là chất liệu lông mềm mịn như nhung, mặt trong là lông cừu nhân tạo cao cấp nên rất nhanh ấm. Chăn đắp nhẹ mà rất ấm, ôm người nên khi bạn giở mình không bị gió lùa lạnh. Rất thích hợp vào mùa Thu - Đông.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Giá bán:
790.000 đ
Giá trị thực:
1.580.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
CLC790
Trạng thái:
Còn hàng
195
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Chăn lông cừu cao cấp nhung tuyết 4.6kg

Khi mùa đông tới thì gia đình nào cũng phải chuẩn bị cho mình 1 chiếc chăn thật ấm để bảo vệ cho sức khỏe cho cả gia đình. Chăn lông cừu hiện đang rất được ưa chuộng bởi đặc điểm chăn lông cừu khi sử dụng rất thoải mái, mềm mịn và rất ấm.

Có nhiều mẫu họa tiết cho bạn lựa chọn. Bạn có thể dùng chăn này để làm quà cưới, quà tặng bố mẹ , bạn bè, người thân vô cùng ý nghĩa, thiết thực, sang trọng.

Chăn đắp nhẹ mà rất ấm, ôm người nên khi bạn giở mình không bị gió lùa lạnh. Rất thích hợp vào mùa Thu - Đông.

Về chất lượng thì vẫn luôn đảm bảo. Chăn được sản xuất bằng cách trộn và đan các sợi len bông - lông cừu vào để tạo thành một lớp dày. Khi được đan kết vào nhau, chúng không di chuyển tự do như lông và làm xô lệch chăn. Chăn có kết cấu như vậy giúp cho độ ấm như nhau ở tất cả các phần của chăn.

 

Chất liệu 1 mặt là băng lông siêu mềm mịn, một mặt là chất lông cừu nhân tạo rất nhẹ và đặc biệt có khả năng giữ ấm cực tốt.

 

Thông tin sản phẩm

Chất liệu: một mặt chất băng lông siêu mềm mịn, một mặt chất len lông cừu nhân tạo nhẹ và có khả năng giữ ấm rất lâu. Thích hợp đắp vào thời tiết lạnh.
Kích thước: 2.2 x 2.3m (sai số +-5cm).
Trọng lượng: 4.6kg
Hàng Trung Quốc xuất khẩu.
Màu sắc: Có 5 màu để lựa chọn (Đỏ; vàng đồng; xanh; nâu đồng; hồng gạch). Quý khách vui lòng chọn mẫu cụ thể khi đặt hàng.

Chăn được đóng gói vô cùng lịch sự có đủ màu sắc phù hợp với từng lứa tuổi và cực tây các bạn nhé!. Hiện tại có 5 mẫu mới về tháng này.

Chăn lông cừu cao cấp với chất liệu mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, giúp mang lại giấc ngủ ngon và ấm áp cho bạn và cả gia đình.

Chăn có trọng lượng nhẹ, được thiết kế một mặt lông cừu, một mặt lông tuyết nên rất mềm mại mượt mà, rất thích hợp với trẻ nhỏ có làn da mỏng, nhạy cảm.

Sợi lông siêu nhỏ giúp chăn giữ ấm tốt, cùng với kỹ thuật dệt may tiên tiến giúp cho chăn không chỉ ấm mà còn tạo sự thông thoáng, không bị ẩm hay bí khí.

Màu sắc đa dạng và hài hòa, dễ kết hợp với đồ đạc trong gia đình. Hoa văn tinh xảo, bắt mắt. Không phai màu khi giặt.

Chăn được sản xuất bằng cách trộn và đan các sợi bông và lông cừu để tạo thành một lớp dày dặn. Chăn dùng rất êm và nhẹ, có thể chịu được nhiệt độ đến -5 độ C.

Sản phẩm len lông cừu được xử lý được hiện đại nhất để tránh những vi khuẩn và bụi nguyên sinh được tạo ra từ len tự nhiên tạo nên không khí sạch khi đắp chăn.

Chăn lông cừu Ultimate có thể giặt trong máy giặt hoặc giặt tay và dùng được máy sấy khô. Sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời tiết giá rét khắc nghiệt.

Để chuẩn bị đón mùa Thu - Đông 2016, hãy nhanh tay sở hữu 1 chăn lông cừu ấm áp và trang trí thật đẹp nơi hạnh phúc của bạn nhé! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
1.580.000 đ
Giá bán:
790.000 đ
Bạn tích kiệm được:
50 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
CLC790
Trạng thái:
Còn hàng
195
Đã mua
MOBILE
DESKTOP
0.50191402435303-