Nhận giá tốt Hợp tác với UDO HÀ NỘI

Home >  

ĐỒ GIA DỤNG >  

ĐỒ GIA DỤNG LOẠI NHỎ >  

Bếp nướng / Máy nướng / Lò nướng loại nhỏ >  

Bếp nướng điện không khói Samsung vân đá

Quang cao ben trong trang chi tiet
Bếp nướng điện không khói Samsung vân đá

Bếp nướng điện không khói Samsung vân đá

Bếp điện không khói thế hệ mới sang trọng nổi bật ở mọi không gian. Mâm nướng chế tạo bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc. Bếp nướng điện SamSung mặt vân đá an toàn, hấp thụ nhiệt nhanh, không dính, không tốn dầu bơ.
Nhà cung cấp:
Sản phẩm này được ủy quyền ký gửi cho UDO.VN thực hiện bán và phân phối trên hệ thống
Thông báo:
Udo chỉ bán hàng online và giao sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng trong nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc
Giá bán:
399.000 đ
Giá trị thực:
750.000 đ
Bạn tiết kiệm được:
46 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
Samsung HQ
Trạng thái:
Còn hàng
452
Đã mua
Vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam
Lưu ý:
Chúng tôi khuyến cáo khách hàng hãy kiểm tra kỹ các thông tin trước khi đặt hàng nhằm tránh sai sót khi mua.
UDO Cam kết:
Cam kết sẽ luôn đem lại các deal tốt hay hot deal cho khách hàng của mình, khiến cho việc mua sắm không chỉ vui mà còn tiết kiệm tiền bạc.

Bộ phận bán hàng và giao hàng của UDO làm việc từ 8h00 sáng đến 7h00 tối tất cả các ngày trong tuần. Nếu quý khách đặt hàng sau 7h tối, chúng tôi sẽ liên lạc lại với quý khách vào sáng ngày hôm sau để xác nhận về thông tin đơn hàng. 

Liên hệ đặt hàng &Tư vấn sản phẩm:  

Hotline: 0944.698.565 - (04) 3 987 1680

Info@udo.vn - Sales@udo.vn

Bếp nướng điện không khói Samsung vân đá 

Bếp nướng điện SamSung thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và bắt mắt, chân đứng vững chắc, mẫu bếp nướng điện không khói mới nhất 2015 của thương hiệu SamSung. Thiết kế và chất liệu đạt chuẩn hoàn hảo, chất liệu vân đá hoa cương nguyên khối tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tăng hiệu quả nướng thực phẩm nhanh ngon và hiệu quả hơn.

Bếp nướng điện SamSung, bạn có thể nướng thịt bò, ngao, củ, quả..rất rất nhiều các món khác nhau, món nướng sẽ được chế biến ngay tại nhà bất cứ khi nào bạn mong muốn. Công nghệ hiện đại mới nhất của Hàn Quốc này mang đến cho người tiêu dùng thật nhiều tiện ích trong việc nấu nướng.

Bếp nướng điện không khói SamSung tạo nhiệt nhanh và đều giúp thực phẩm chín nhanh thơm ngon bổ dưỡng. 

Mẫu bếp nướng điện không khói cao cấp thiết kế công nghệ chính hãng của Hàn Quốc, có khay hứng dầu mỡ gia vị tiện dụng, tay cầm cách nhiệt di chuyển mọi nơi một cách an toàn.

Bếp nướng điện Samsung là giải pháp cho những món nướng thơm ngon, được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc. Thiết kế sang trọng, hiện đại với màu đen bóng. Chất liệu hợp kim cao cấp không gỉ.

Bếp nướng điện không khói tạo nhiệt nhanh và đều giúp thực phẩm chín nhanh thơm ngon bổ dưỡng. Mặt bếp vân đá nguyên khối được chia làm 2 phần, phần trơn và phần gợn sóng. 

Phần mặt gợn sóng hạn chế dầu mỡ với món chiên nướng đồng thời tăng nét thẩm mỹ trên thực phẩm mà bạn nướng rất đẹp mắt.

 

Với cụm chỉnh nhiệt thông minh công suất tối đa 2000W có thể dễ dàng kiểm soát được các mức nhiệt độ trong khi sử dụng giúp thức ăn chín đều và nhanh.

Ưu điểm nổi bật chính là toàn bộ mặt bếp nướng điện đa năng được làm bằng vân đá hoa cương, loại chất liệu này hấp thụ và tỏa nhiệt đều, hạn chế dầu mỡ ngấm vào thực phẩm, mặt bếp không bị trầy xước như những lớp chống dính thường, vô cùng an toàn. Mặt sau là lớp inox sáng bóng hấp thụ nhiệt. Bạn không còn lo thực phẩm bị cháy khét hay thức ăn ngấm nhiều dầu mỡ gây ung thư…

Bếp được thiết kế với bề mặt rộng rãi, thoải mái nướng được số lượng lớn thực phẩm trong cùng lúc. Mặt nướng có tráng lớp chống dính siêu bền, không bám dính thức ăn, chống cháy khét mà vẫn giữ được mùi vị đặc trưng và giá trị dinh dưỡng, 4 chân của Bếp nướng điện Samsung chắc chắn, vững trãi có thể đặt được trên mọi nơi.

Sử dụng nguồn điện làm chín thức ăn, không có khói bụi như dùng bếp than nướng thông thường, an toàn vệ sinh. Thiết kế sang trọng, bền đẹp và kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi.

Bộ phận điều chỉnh nhiệt của Bếp nướng điện SamSung được điều chỉnh theo nhu cầu và ý muốn của quý khách, có 5 mức nhiệt khác nhau giúp thức ăn thơm ngon đẹp mắt, bổ dưỡng. Bếp nướng điện SamSung được tạo từ vân đá hoa cương cao cấp dẫn nhiệt nhanh, cùng với đó là 5 mức nhiệt điều chỉnh giúp thức ăn chín nhanh không tốn điện, tự ngắt khi nhiệt độ quá cao. Hiệu quả, an toàn, tiện dụng và tiết kiệm điện.

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bếp nướng điện không khói SamSung
Mã: DH-SS01.
Công suất: 1600W.
Nguồn điện:  220V-50Hz.
Mặt bếp nướng điện không khói: Vân đá hoa cương trắng sang trọng.
Kích thước:   53,8 x 13,8 x 27,5 cm.
Sản xuất: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng bếp nướng điện chính hãng Hàn Quốc.

Thiết kế và chất liệu đạt chuẩn hoàn hảo, chất liệu vân đá hoa cương nguyên khối tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tăng hiệu quả nướng thực phẩm nhanh ngon và hiệu quả hơn.

 

Thông tin giao nhận sản phẩm:

- Giao hàng giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (Từ 8h30 đến 18h)
- Phụ thu 15.000đ tại các khu vực: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, .
- Phụ thu 20.000đ tại các khu vực: Quận Tây Hồ, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy.
- Phụ thu 25.000đ tại các khu vực: Long Biên, Hà Đông.
- Khách hàng ngoài khu vực tính phí theo giá Bưu Điện.

Giá trị thực:
750.000 đ
Giá bán:
399.000 đ
Bạn tích kiệm được:
46 %
Số Hiệu Sản Phẩm:
Samsung HQ
Trạng thái:
Còn hàng
452
Đã mua
MOBILE
DESKTOP
0.46132898330688-